Doanh thu bán hàng của bạn thu được từ rất nhiều nhóm đối tượng tham gia và một trong số đó không thể không kể đến nhóm đối tượng khách hàng thân thiết đó là những khách hàng có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn hết và là tệp đối tượng nếu khai thác và chăm sóc tốt sẽ mất ít chi phí nhất. Ngoài ra số lượng khách hàng thân thiết cũng là một thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ bạn đang cung cấp. Bạn đang khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng thân thiết? Hãy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hoặc xây dựng một phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả để giúp bạn “gia tăng chất lượng dịch vụ”, “tối ưu chi phí marketing”, “tăng hiệu quả công việc”.

Vậy khách hàng thân thiết là gì?

Khách hàng thân thiết chính là những người mua hàng trung thành với bạn. Có rất nhiều định nghĩa về khách hàng thân thiết dựa trên những hệ quy chiếu khác nhau như giá trị sản phẩm, số lượt mua, mức độ đánh giá và tin cậy … Nhưng đa phần khách hàng thân thiết là những người có thể sẵn sàng mua tiếp sản phẩm mới của bạn với tỉ lệ cao hơn hẳn so với 1 khách hàng mới.

Phần mềm chăm sóc khách hàng hoạt động theo các tiêu chí nào?

  • Quản lý thông tin khách hàng:
    • Thông tin liên hệ
    • Lịch sử mua sắm, liên hệ.
    • Cá nhân hoá (Loại mặt hàng hay mua, quan tâm)
  • Quản lý khách hàng tiềm năng
    • Tìm kiếm và giành được khách hàng đã khó nhưng phân loại và đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng là điều khó hơn rất nhiều. Các hệ thống CRM hiện đại cung cấp các thang điểm cũng như đánh giá mức độ tiềm năng của các khách hàng.
  • Tạo kết nối giữa khách hàng và dịch vụ bên bạn cung cấp
    • Các thông báo khi có sự kiện, ưu đãi, tri ân khách hàng (VD: 8/3 , sinh nhật …) Đặc biệt là với các sự kiện tri ân khách hàng thân thiết.
    • Các sản phẩm mới ra mắt (đặt biệt theo sở thích, quan tâm của khách hàng).
    • Chăm sóc, hướng dẫn, tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
    • Tự động hoá tiếp thị bằng các hình thức và các kênh khác nhau

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng nổi tiếng và được nhiều đơn vị sử dụng như SaleForce, CRMviet, BizFly, GetFly …. Ngoài ra SUSOFT cũng sẵn sàng đáp ứng việc xây dựng cũng như triển khai các hệ thống CRM – Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng) hoặc tích hợp vào các hệ thống có sẵn.

SUSOFT – đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm theo yêu cầu
SUSOFT thấu hiểu nhu cầu tiếp cận, thu hút công chúng của nhiều bảo tàng. Chính vì vậy, việc tiếp tục nâng cao nhận thức, tăng cường sự quan tâm, tập trung đầu tư nguồn lực xứng đáng cho việc ứng dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại và đổi mới, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới của các bảo tàng đang trở thành một đòi hỏi cấp thiết hơn bao giờ hết.
Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động, là đơn vị tiên phong trong việc thay đổi xu hướng công nghệ mới mang lại hiệu quả cao, nâng cao chất lượng dịch vụ, sự uy tín và tối ưu chi phí cho khách hàng. Chúng tôi luôn song hành để giải quyết các vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp cũng như tạo ra bước phát triển đột phá cho các doanh nghiệp và thương hiệu.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin hữu ích của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm với những giải pháp công nghệ toàn diện. 
Công ty TNHH Phần Mềm Khởi Nguồn (SUSOFT)
Địa Chỉ: Tòa nhà SUSOFT HOUSE, số 23, đường 23, KĐT Thành phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
Email: [email protected]
Website: http://susoft.vn
Hotline: 0243 9148 999 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *